Thầy Pack và các cộng sự theo dõi cuộc đối đầu giữa U23 Myanmar và U23 Philippines; sau trận đấu, HLV Velizar Popov nói ‘Việt Nam mạnh nhất SEA Games’.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam có buổi tập vào lúc 17h00 chiều 10/5. Thế nhưng, HLV Park Hang Seo đã đổi lịch tập cho toàn đội vào lúc 11h00.

Ông Park và các cộng sự có mặt tại sân Việt Trì để theo dõi cuộc đối đầu giữa U23 Myanmar và U23 Philippines. Ban huấn luyện của U23 Việt Nam đến sân từ khá sớm trên khu vực ghế VIP của khán đài.

Đây là trận U23 Philippines không chơi theo chiến thuật đổ bê tông, nên U23 Myanmar có nhiều cơ hội và thực tế giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

HLV Park theo dõi trận đấu của U23 Myanmar – U23 Philippines và U23 Indonesia – U23 Timor Leste (ảnh chụp màn hình trên báo Dân Trí).

‘Việt Nam mạnh nhất SEA Games’

Sau trận, HLV Popov nhận xét: “Đây là trận thắng quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi đã ghi 3 bàn thắng. Nếu không bỏ lỡ nhiều cơ hội, Myanmar có thể thắng đậm hơn. Dù sao, sau hơn hai năm qua không có nhiều trận đấu giao hữu cũng như chính thức do Covid-19, kết quả thế này cũng có ý nghĩa lớn”.

HLV Velizar Popov chỉ đạo cầu thủ Myanmar trong chiến thắng 3-2 trước Philippines trên sân Việt Trì chiều 10/5 (ảnh chụp màn hình trên báo VnExpress).

Chiến thắng giúp Myanmar vươn lên đỉnh bảng A với sáu điểm qua hai trận, đồng thời đẩy Philippines và Việt Nam xuống dưới.

Ở lượt trận 13/5, Myanmar sẽ gặp Việt Nam. Nếu thắng, thầy trò Popov chắc chắn vào bán kết. “Tất nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng để giành kết quả tốt trước Việt Nam”, HLV người Bungari nhận định. “Nhưng, Việt Nam mạnh nhất SEA Games. Theo tôi, họ có ít nhất 99% cơ hội vào bán kết. Bởi, họ sở hữu lực lượng CĐV đông đảo và thời gian nghỉ dài hơn”, theo VnExpress.

U23 Myanmar đã có được điều mình cần là 3 điểm cùng ngôi đầu bảng A nhờ 2 trận thắng cùng tỉ số 3-2 (ảnh: VFF).

Trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar diễn ra vào lúc 19h ngày 13/5 trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ.

Từ Khóa: