Gần 70 học sinh tại thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế phải cách ly tập trung do liên quan đến ca nghi nhiễm Covid-19.

Nguồn tin từ báo Pháp Luật TP. HCM, chiều 23/9, cô giáo Nguyễn Thị Loan, Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 1 Hương Chữ (thị xã Hương Trà) cho biết, 32 học sinh của trường này phải cách ly tập trung do trong lớp có một học sinh nghi nhiễm Covid-19.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, lực lượng y tế đã tiến hành test nhanh cho 32 em học sinh lớp 3/1 Trường Tiểu học số 1 Hương Chữ và chuẩn bị cơ sở vật chất để cách ly tập trung các em tại trường.

Ảnh chụp màn hình báo Tiền Phong.

Cô Loan cho biết thêm, toàn trường có 25 giáo viên được test nhanh. Hiện 32 học sinh cách ly ở tại 6 phòng cùng với 6 giáo viên.

Tin từ báo Tiền Phong, cũng có liên quan một ca nghi nhiễm Covid-19 nên 36 học sinh lớp 6/1 Trường THCS Lê Quang Tiến (phường Hương Chữ) cũng phải cách ly.

Vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh, bên cạnh thực hiện test nhanh diện rộng cho người dân, nên hiện hơn 1.400 học sinh toàn phường Hương Chữ (thuộc các trường mầm non, tiểu học, THCS) phải nghỉ học tập trung.

Trước đó, sau thời gian học online do dịch Covid-19, vào ngày 20/9, các địa phương tại Thừa Thiên – Huế đảm bảo an toàn phòng chống dịch đã được đến trường học trở lại.

Từ Khóa: