CĐV Hải Phòng nhổ nước bọt vào trọng tài bị cấm tới sân 3 năm; Ông Lê Tùng Vân lĩnh 5 năm tù; Nạn nhân cuối cùng trong sự cố ở Công ty Miwon tử vong… là tin tức nổi bật của sáng 22/7/2022.

Nạn nhân cuối cùng trong sự cố ở Công ty Miwon tử vong

Theo VTC News, mặc dù bệnh nhân đã được hồi sức tích cực bằng các kỹ thuật hiện đại nhất nhưng tình trạng suy đa tạng không cải thiện, suy tuần hoàn nặng nề nên không đáp ứng với bất kỳ biện pháp nào. Bệnh nhân tử vong tối 21/7.

Ảnh chụp màn hình trên báo VTC News.

Bé gái 10 tuổi bị điện giật tử vong, nghi vừa sạc vừa dùng điện thoại

Theo Thanh Niên, vào khoảng 13h ngày 21/7, em Bùi Văn Trường (15 tuổi, ở xã Đại Hòa, H.Đại Lộc) đã gõ cửa phòng ngủ của gia đình để gọi em ruột của mình là B.T.N.Q (10 tuổi), nhưng không thấy trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, Trường đã nhảy qua cửa sổ phòng ngủ vào thì phát hiện cháu Q. đang nằm bất động dưới nền nhà.

Trường đã tiếp cận đánh thức em gái dậy nhưng khi chạm vào người thì Trường lại bị điện giật. Sau đó ra gọi bố mẹ vào thì phát hiện bé Q. đã tử vong. Bên cạnh thi thể nạn nhân có 1 cục sạc điện thoại di động đang cắm vào ổ điện và 1 chiếc điện thoại di động.

CĐV tấn công trọng tài bị cấm đến sân 3 năm

Ông Trần Tiến Dũng – người nhổ nước bọt vào trọng tài Hoàng Ngọc Hà trên sân Lạch Tray hôm 19/7 – bị cấm xuất hiện ở các giải đấu do VPF tổ chức trong 3 năm.

Cũng theo án kỷ luật được Ban kỷ luật VFF thông qua chiều 21/7, CLB Hải Phòng bị phạt 70 triệu đồng vì không đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu, và phải thi đấu trên sân không khán giả khi tiếp Đà Nẵng ở vòng 11 ngày 5/8.

CĐV Trần Tiến Dũng người tấn công trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà sau trận đấu giữa Hải Phòng và Bình Định (ảnh chụp màn hình video).

Ông Lê Tùng Vân lĩnh 5 năm tù

Theo VnExpress, tối 21/7, sau 2 ngày xét xử, ông Lê Tùng Vân bị tuyên án 5 năm tù về tội Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân.

HĐXX xác định, hành vi của các bị cáo được thực hiện nhiều lần, vi phạm nghiêm trọng đến an ninh trật tự địa phương.

Ảnh chụp màn hình trên báo VnExpress.

“Trong đó, bị cáo Lê Tùng Vân có vai trò chủ mưu, cần cách ly khỏi xã hội một thời gian để răn đe. Bị cáo ngoài 70 tuổi là tình tiết giảm nhẹ; nhưng tình tiết tăng nặng là không thành khẩn khai báo, phạm tội hai lần trở lên”, bản án nêu.

Với vai trò đồng phạm, bị cáo Lê Thanh Nhất Nguyên (30 tuổi), Lê Thanh Hoàn Nguyên (31 tuổi) và Lê Thanh Trùng Dương (27 tuổi) bị phạt mỗi người 4 năm tù. Bị cáo Lê Thanh Nhị Nguyên lĩnh 3 năm 6 tháng tù; bà Cao Thị Cúc nhận 3 năm tù.

Chánh thanh tra VKS Đồng Nai bị đình chỉ công tác

Ông Nguyễn Hùng Cường, Chánh thanh tra Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Nai bị đình chỉ công tác do “vi phạm đạo đức, lối sống”.

Quyết định đình chỉ công tác được VKSND tỉnh Đồng Nai đưa ra ngày 21/7, sau khi xác minh đơn của một phụ nữ tố cáo bị ông Cường cưỡng bức, theo VnExpress.


Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: