Ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ tình trạng sức khỏe của Phi Nhung trở nặng sau gần 1 tháng điều trị Covid-19, bác sĩ nói gia đình cần chuẩn bị tinh thần.

Theo Người Lao Động, mới đây, trong đoạn clip trò chuyện với ca sĩ Cam Thơ, ca sĩ Trizzie Phương Trinh tiết lộ cô vừa nhận tin từ Wendy Phạm – con gái ruột ca sĩ Phi Nhung đang sống ở Mỹ.

“Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy – con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng. Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng gia đình nên chuẩn bị tinh thần”, Phương Trinh nói trong clip.

Thông tin ấy khiến cô bần thần cả ngày, không làm được gì. Cứ mỗi lần nghĩ đến Phi Nhung, cô lại khóc.

Dù đã chuẩn bị tâm lý từ lâu rồi nhưng vợ cũ Bằng Kiều không thể tránh khỏi nỗi buồn. “Tôi chỉ đang mong chờ một phép lạ nào đó xảy ra thôi. Từ hôm đó đến nay, tôi liên tục cầu nguyện và đi làm thiện nguyện cho Phi Nhung”, cô nói thêm.

Trước những chia sẻ trên của Phương Trinh, trên trang cá nhân, con gái Phi Nhung chỉ đăng tải đoạn clip dễ thương của mẹ kèm dòng trạng thái ngắn: “Người mẹ xinh đẹp của tôi”.

Con gái ruột Phi Nhung có động thái gây chú ý giữa lúc bệnh tình của mẹ chuyển biến nặng (ảnh chụp màn hình trên báo Giadinh.net).

Ngày 22/9, admin facebook Phi Nhung Pham đã đại diện nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn những lời hỏi thăm sức khoẻ, cầu nguyện và động viên của khán giả, đồng nghiệp. Đồng thời mong muốn không có những thông tin sai lệch về tình trạng sức khoẻ của cô.

Được biết, do con gái ruột Wendy của Phi Nhung đang ở Mỹ nên đã ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương làm đại diện cho Phi Nhung tại Việt Nam. Đến hiện tại, phía Việt Hương chưa có thông tin gì về tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ.