“Nhiều khi trêu con khóc là 1 thú vui cho các bà mẹ”, một người bình luận.

Đoạn video ghi lại hình ảnh em bé đang ngồi cầm hộp bỏng ngô để ăn thì bị mẹ nhiều lần lấy của em. Nhìn em cố gắng kiềm chế bằng những cái thở dài và kết thúc bằng điệu khóc bất lực khiến nhiều người vừa thương vừa buồn cười.

Sau 2 lần mẹ lấy bỏng ngô của mình thì em bé đã phải tỏ thái độ bằng cách thở dài.
Sau đó bé con cúi mặt xuống mếu mếu rồi khóc thật to.

Video ghi lại sự việc:

Nhiều người để lại bình luận sau khi xem video:

“Bà làm mẹ tôi hơi lâu rồi đấy”.

“Cưng xỉu 2 mẹ con”.

“Tôi nhịn bà lâu rồi đấy”.

“Tổn thương sâu sắc”.

Xem thêm video: Đang khóc, bé gái vẫn hát theo bài tủ

Đang khóc, nhưng thấy bố cất tiếng hát lên thì cô bé hát theo bố hết bài hát thì thôi.

Hồn nhiên và thuần khiết như trẻ thơ để những lớp băng trong tâm hồn được tan chảy

Lương thiện nhất, chân thành nhất, thuần khiết nhất trong nhân tính chính là tâm hồn trẻ thơ. Khi lớn lên chúng ta lại quên mất rằng, chính sự ngây thơ và trái tim hồn nhiên mới cho chúng ta sống một cách chân thực nhất. Và sự trong sáng đó giúp sưởi ấm và làm tan chảy những băng giá trong cuộc đời.

Vào một đêm khuya ở Brazil, một người phụ nữ chuyển dạ sinh đứa con thứ hai. Chị sống ở một ngôi làng xa xôi mà người chồng thì đi vắng, chỉ có cậu con trai bé nhỏ bên cạnh. Chị đã điện thoại đội gọi cứu hộ gần nhất để nhờ sự giúp đỡ đến bệnh viện và sinh nở an toàn.

Lo lắng cho cậu bé phải ở nhà một mình trong đêm khuya, người đàn ông đứng đầu tổ chức tình nguyện đã gọi một tình nguyện viên khác, và nhờ anh ta chăm sóc cậu bé.

Người tình nguyện viên này không nhiệt tình cho lắm, anh ta chậm rãi rời khỏi chiếc giường của mình và lái xe đến ngôi làng hẻo lánh. Vừa đi anh ta vừa nguyền rủa thời tiết suốt chặng đường.

Sau vài giờ cuối cùng cũng đến nơi, anh ta đi vào trong để tìm cậu bé và bế cậu bé lên xe.

Có thể bạn quan tâm: