Khoảnh khắc đáng sợ được ghi lại trong một siêu thị ở Nam Phi khi kẻ bắt cóc bế thốc em bé khỏi xe đẩy trong nháy mắt trong lúc bố mẹ đang mải chọn hàng.

Sự việc xảy ra gần đây ở thành phố Port Elizabeth (Nam Phi) nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận, Dailymail đưa tin. Theo đó, một cặp vợ chồng đang tập trung chọn đồ trên gian hàng trong siêu thị và để con ngồi trong xe chở hàng ngay phía sau lưng, một người phụ nữ đi ngang qua chỗ họ liền bế đứa trẻ và mang đi.

Hình ảnh do camera an ninh ghi lại cho thấy, mọi việc diễn ra rất nhanh. Chỉ vài giây sau, cặp vợ chồng quay lại để đồ vào trong xe chở hàng thì hoảng hốt khi không thấy con gái đâu và bắt đầu hét lên để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Người chồng ngay lập tức chạy nhanh ra cửa chính của siêu thị và yêu cầu nhân viên an ninh khóa hết các cửa lại bởi con gái của anh vừa biến mất. 

Các cửa nhanh chóng bị khóa lại, một người phụ nữ lúc này tiến lại gần người cha đang lo lắng và chỉ cho anh thấy một người phụ nữ khác đang bế con gái nhỏ của anh.

Chỉ trong một giây, em bé bị người phụ nữ bế thốc lên và lôi ra khỏi xe đẩy (ảnh chụp màn hình video).

Người phụ nữ này giải thích rằng người bạn của bà ta chỉ muốn trêu đùa vợ chồng anh một chút. Đứa trẻ nhanh chóng được trả lại cho cha mẹ ruột. 

Nhân viên an ninh không chấp nhận lời giải thích của 2 người phụ nữ rằng đây chỉ là một trò đùa và đã gọi cảnh sát tới xử lý vụ việc. Cả hai đã bị tạm giữ để phục vụ điều tra với cáo buộc tình nghi có ý định bắt cóc trẻ nhỏ.

Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: