Đoạn video ghi lại cảnh mèo con “đối đầu” lính đồ chơi. Sau khi bị chú lính nhựa hù dọa, con vật khá hoảng sợ và cuống cuồng bỏ chạy.

Trong video cho thấy mèo con đứng sát chân tường quan sát chú lính nhựa đồ chơi tiến lại gần. Khi đồ chơi phát ra âm thanh, con mèo đã không kiềm chế được nỗi sợ hãi mà bỏ chạy trong hoảng loạn.

Video ghi lại hình ảnh mèo con bị đồ chơi dọa:

5 điều thú vị về mèo

Mèo là loài vật nuôi dễ thương đã được con người thuần hóa từ hàng nghìn năm trước. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điều thú vị và bất ngờ về chúng mà không phải ai cũng biết.

Ảnh: Pixabay
  • Mèo ngủ 16 tiếng mỗi ngày: Trung bình mèo ngủ hai phần ba thời gian của một ngày, nghĩa là một con mèo 9 tuổi ngủ mất 6 năm trong suốt cuộc đời.
  • Mèo có cảm xúc giống người: Chất xám của mèo có một số điểm tương đồng với bộ não con người. Các chuyên gia cho rằng mèo có thể có những cảm xúc như hạnh phúc, kích động, tinh nghịch, buồn rầu và tức giận.
  • Mèo nhảy rất cao: Nhiều con mèo bật cao gấp 5 lần so với chiều cao của chúng chỉ trong một cú nhảy.
  • Mèo có hệ thống GPS nội bộ: Nhiều con mèo bị lạc cách nhà rất xa nhưng vẫn có thể tự tìm đường về. Các chuyên gia cho rằng, khả năng trên của mèo dựa vào góc độ ánh sáng Mặt Trời, từ trường Trái đất hoặc khả năng khác gọi là “di chuyển PSI”.
  • Mèo có hàng trăm nghìn sợi lông: Cơ thể mèo có khoảng 130.000 sợi lông trên mỗi inch vuông (6,45cm2). Biện pháp giảm thiểu số lượng lông mèo rụng trong nhà là quét dọn hàng ngày và hút bụi thường xuyên.

Từ Khóa: