Một phòng trà lớn ở TP. Vinh, Nghệ An bất ngờ phát ra tiếng nổ rồi bốc cháy dữ dội vào rạng sáng ngày 15/6 khiến 6 người tử vong.

Theo Người Lao Động, vào khoảng 0 giờ 5 phút sáng 15/6, mọi người đang xem trận bóng đá Euro 2020 thì nghe thấy tiếng nổ lớn kèm theo khói lửa bốc ra từ phòng trà Fill, số 146, đường Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An. “Đang xem bóng đá thì nghe tiếng nổ lớn, chạy ra thấy lửa bốc cao bao trùm lên khu nhà. Cửa vào khu phòng trà đóng kín nên không ai có thể tiếp cận được vào bên trong”- một người dân sống gần đám cháy cho biết.

Ảnh chụp màn hình báo VTC NEWS.

Lực lượng cứu hỏa được huy động đến dập lửa, phá cửa cuốn để đưa nước vào và tìm cách cứu người bị mắc kẹt bên trong. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên, 6 người trong toà nhà đã tử vong.

Ảnh chụp màn hình báo Người Lao Động.

“4 người trong một gia đình tử vong tại tầng 1; hai người khác tử vong tại nhà tắm tầng 3”, một cán bộ công an thông tin với VnExpress.

Phòng trà Fill nằm trong tòa nhà 3 tầng, trong đó tầng 3 chưa hoàn thiện, được biết đến là một phòng trà ca nhạc lớn ở TP. Vinh, hoạt động hơn 2 năm qua. Từ ngày 8/6, phòng trà này đã tạm đóng cửa để phòng, chống dịch Covid-19. Thời điểm này, trong phòng trà không có nhân viên, nhưng chủ nhà và người thân vẫn sinh sống, tin từ Tuổi Trẻ.

Từ Khóa: