Màn đấu võ giữa cô chủ và chú chó cưng to lớn bên ngoài ban công của tòa nhà trông khá gay cấn, nhất là với hiệu ứng âm thanh đầy kịch tính trong video.

Video ghi lại sự việc

Nguồn video: Vnexpress.

Góc bình luận “Cao thủ võ lâm đáng gờm”

“Thế này thì chẳng mấy chốc mà cả cô chủ xinh đẹp và chú chó cưng to lớn này sẽ là cao thủ võ lâm đáng gờm!”.

“Mèo cào và cẩu sực 2 môn võ thất truyền đã được em ấy tu luyện…”.

“Cô chủ vui chưa, nếu rồi cho em xin khúc xương”.

“Haha dễ thương”.

Võ thuật là gì?

Theo wikipedia, võ thuật là môn nghệ thuật vận động được thực hành vì một số lý do như tự vệ; ứng dụng quân sự và thực thi pháp luật; cạnh tranh; phát triển thể chất và tinh thần; sự giải trí; và bảo tồn di sản văn hóa phi vật thể của một quốc gia.

Võ thuật là một môn nghệ thuật vận động được luyện tập để sử dụng trong cuộc đấu tranh sinh tồn giữa con người với thú dữ; con người với kẻ thù bên ngoài; và con người với kẻ thù bên trong của chính mình như cơ thể như bệnh tật. Võ thuật được sử dụng với mục đích mang lại cho con người chiến thắng trong các cuộc chiến; nâng cao sức khỏe và phục vụ một số nhu cầu tùy theo môn phái khác nhau.

Video: Cô chủ luyện võ công với cún cưng
Võ thuật là một môn nghệ thuật vận động được luyện tập để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau (ảnh: hellobacsi).

Theo thời gian, võ thuật hiện đại được quan tâm nhiều hơn; với mục đích rèn luyện sức khỏe, luyện quyền tự vệ. Một số môn phái được giới thiệu để thi đấu như các môn thể thao biểu diễn; hoặc đối đầu với những quy định nghiêm ngặt về việc cấm sử dụng các đòn tấn công nguy hiểm và độc.

Võ thuật được hợp thành bởi “tứ đại công phu”, gồm có Nội công, Ngoại công, Nhuyễn công và Ngạnh công với những điểm đặc thù riêng.

Video xem thêm: