Dự đoán của nhà tiên tri mù – bà Vanga về năm 2021: Cảnh báo sóng thần, ngày tận thế và đột phá trong điều trị ung thư.

Bà Vanga là ai?

Nhà tiên tri Baba Vanga, tên khai sinh là Vangeliya Pandeva Gushterova ở miền bắc Macedonia (Hy Lạp) vào năm 1911. Nhưng phần lớn cuộc đời của bà sống ở Bulgaria. Trong suốt cuộc đời mình, bà đã trở nên nổi tiếng nhờ khả năng nhìn xa và khả năng liên lạc với người chết.

Từ thời thơ ấu bà bị mù, đổi lại bà có khả năng đặc biệt có thể nhìn thấy tương lai. Bà Vanga tuyên bố nhận được thông tin từ những sinh vật vô hình. Bà nói rằng, nếu ai đó đứng trước mặt bà; bà có thể nhìn thấy cuộc đời của họ, như thể nó là một bộ phim từ đầu đến cuối.

Một tượng đài ở Rupiter, Bulgaria, để vinh danh nhà tiên tri mù Vanga.
Một tượng đài ở Rupiter, Bulgaria, để vinh danh nhà tiên tri mù Vanga.

Baba Vanga yêu cầu người muốn xem đưa cho bà một khối đường; sau đó bà sử dụng như một viên pha lê để tập trung năng lượng và nhận thông tin.

Những người theo dõi Baba Vanga tin rằng; nhà tiên tri người Bulgaria đã tiên đoán nhiều sự kiện thay đổi thế giới trước khi bà qua đời vào năm 1996. Như sự trỗi dậy của IS; và vụ tấn công khủng bố ngày 11 tháng 9 năm 2001 vào New York.

Bà Vanga tiên đoán năm 2021 sẽ như thế nào?

Nhà tiên tri Vanga cảnh báo thế giới về một trận sóng thần kinh hoàng.
Nhà tiên tri Vanga cảnh báo thế giới về một trận sóng thần kinh hoàng.

Nhà tiên tri mù Vanga có thể là người đầu tiên cảnh báo thế giới về trận sóng thần chết người năm 2004. Nó giết chết hơn 220.000 người ở Đông Nam Á.

Một trong những dự đoán đáng lo ngại hơn của Baba Vanga là trận sóng thần kinh hoàng sẽ tấn công châu Á. Bà đã cảnh báo năm 2021 sẽ có một trận đại hồng thủy tương tự, tiếp theo là động đất và thiên thạch tấn công.

Liệu ngày tận thế có đến vào năm 2021?

Bà Vanga dự đoán thế giới sẽ được bao bọc bởi “ba người khổng lồ” và một “con rồng mạnh” trong tương lai. Bà Vanga nói “Chúng ta đang chứng kiến những sự kiện tàn khốc sẽ thay đổi số phận của toàn nhân loại”.

Thực tế, năm 2021 chúng ta chứng kiến đại dịch Covid chưa kết thúc, thậm chí biến thể mới Covid khó kiểm soát truy vết và lan nhanh hơn. Cả thế giới tê liệt vì các lệnh hạn chế tiếp xúc và di chuyển; phương thức làm việc cũng đã thay đổi, chủ yếu làm việc trực tuyến qua kết nối internet.

Mặc dù vô cùng mơ hồ, nhiều người tin rằng nhà tiên tri mù biết khi nào thế giới chúng ta sẽ kết thúc. Tuy nhiên, những người theo dõi Vanga sẽ vui mừng khi biết thế giới không được dự đoán là kết thúc. Theo ước tính của nhà tiên tri; thì thế giới tồn tại ít nhất là trước năm 5079.

Dự đoán về ngày tận thế của bà tiên tri mù Vanga.
Dự đoán về ngày tận thế của bà tiên tri mù Vanga.

Các nhà khoa học tìm ra phương pháp chữa khỏi bệnh ung thư?

Tiên đoán tích cực đến từ nhà tiên tri mù Vanga là sự khám phá ra phương pháp chữa khỏi bệnh ung thư.

Mặc dù bà không nói rõ khi nào phương pháp chữa trị này sẽ đến; nhưng bà cho biết nó sẽ xảy ra vào đầu thế kỷ 21.

Nhà tiên tri nói: “Đầu thế kỷ 21, nhân loại sẽ thoát khỏi bệnh ung thư. Sẽ đến ngày bệnh ung thư bị trói bằng xích sắt”.

Năm 2021 có thể là năm; mà các nhà khoa học tạo ra một bước đột phá lớn trong điều trị ung thư.
Năm 2021 có thể là năm mà các nhà khoa học tạo ra một bước đột phá lớn trong điều trị ung thư.

Bạn có nên tin vào những lời tiên tri của Baba Vanga?

Hầu hết những người hoài nghi đều đồng ý rằng có ít bằng chứng khẳng định khả năng tiên tri của Baba Vanga.

Mặc dù những người theo dõi nhà tiên tri mù khẳng định; bà ấy có tỷ lệ thành công 85% với những dự đoán của mình. Nhưng không có tài liệu thực tế nào về những lời tiên tri này.

Do đó, không thể kiểm tra tính hợp lệ của những dự đoán. Một cuộc điều tra năm 2012 cho thấy nhiều bài dường như được viết bởi định hướng truyền thông của người Nga; chứ không phải những lời của nhà tiên tri mù.

Những dự đoán của Vanga được trích dẫn là những tầm nhìn khải huyền về tương lai của thế giới; đặc biệt là châu Âu và thậm chí cả sao Hỏa. Nơi một cuộc chiến tranh sẽ nổ ra vào năm 3005; và thay đổi quỹ đạo của hành tinh.

Trên một góc tích cực hơn, nhà tiên tri mù dự đoán rằng vào năm 2028 nhân loại sẽ bay đến sao Kim; để tìm kiếm các nguồn năng lượng mới. Và rằng vào năm 2130 các nền văn minh sẽ sống dưới nước; với sự trợ giúp của người ngoài hành tinh.

Theo express.co.uk

Xem thêm: