“Chỉ vì đói đành làm liều vậy thôi; chứ hươu cao cổ trưởng thành chưa bao giờ là con mồi lý tưởng cho những loài ăn thịt như sư tử”, một độc giả bình luận.

Sau khi xem xong đoạn video nhiều độc giả đã để lại bình luận trên Vnexpress:

Bùi Đức Tài: Dụ con hươu cúi xuống nói nghe này rồi lừa cắn cổ, chứ trong trường hợp này cứ áp dụng máy móc theo sách gia truyền để lại thì sao bay lên cắn cổ được!

Tuan Anh Pham: Võ hay không bằng chân tay dài là vậy.

Nguyen Huynh Thao: Cưng chỉ như ngọn cỏ ven đường, dễ gì động tới chụy.

An Đông Hà: Tai nạn nghề nghiệp!

Thanh Tùng: Đói quá làm liều thôi chứ một chú hươu cao cổ trưởng thành chưa bao giờ là con mồi lý tưởng của những kẻ ăn thịt.

Mời quý độc giả xem video:

Nguồn video: Vnexpress.

Đặc trưng thú vị về sư tử – vua của muôn loài

Theo vi.wikipedia.org, sư tử là đại miêu trong họ mèo và là một loài của chi báo. Được xếp vào danh sách có nguy cơ tuyệt chủng trong Sách đỏ của IUCN từ năm 1996. Trong văn hóa phương Tây, sư tử được ví như “chúa tể của rừng xanh” hay “vua của muôn loài”.

Sư tử sống 10–14 năm trong tự nhiên, trong điều kiện nuôi nhốt chúng có thể sống hơn 20 năm. Chúng thường sống trong các savan và thảo nguyên hơn là trong các khu rừng rậm. Sư tử có tập tính xã hội khác với các loài còn lại trong họ Mèo với lối sống bầy đàn.

Video: Sư tử muối mặt khi bay người cắn hươu cao cổ
Sư tử là biểu tượng động vật được công nhận rộng rãi nhất trong văn hóa nhân loại (ảnh chụp màn hình theki.vn).

Sư tử đã được khắc họa rộng rãi trong các tác phẩm điêu khắc và hội họa; trên quốc kỳ, phim ảnh và văn học. Các bức chạm khắc và tranh vẽ từ các hang động ở Pháp có niên đại cách đây 17.000 năm.

Sư tử được con người nuôi nhốt từ thời La Mã; và là loài chủ chốt được săn lùng trong các vườn thú trên khắp thế giới kể từ cuối thế kỷ 18.

Video xem thêm: