Tiến sĩ Tess Lawrie, giám đốc Hiệp hội Y học Thực Chứng và là người đồng sáng lập Hội đồng Y tế Thế giới (World Council for Health) lập luận rằng vắc xin COVID-19 không thực sự là vắc xin mà thay vào đó là liệu pháp gen có những hậu quả lâu dài nguy hiểm chưa xác định được và nên kết thúc việc sử dụng chúng ngay lập tức.

Với các loại vắc xin mRNA di truyền này, “lý thuyết là cơ thể bạn sẽ tạo ra kháng thể chống lại loại protein gai của virus, nhưng các kháng thể này lại nằm trong tế bào của bạn, nghĩa là cơ thể bạn tạo ra kháng thể chống lại các tế bào của chính bạn có chứa protein gai”, tiến sĩ Lawrie phát biểu trong một chương trình phỏng vấn “Những nhà lãnh đạo tư tưởng Mỹ” của EpochTV, hôm 6/12.

Bà cho biết một loại vắc xin truyền thống có chứa một loại protein hoặc kháng nguyên được tiêm vào cơ của bệnh nhân, khiến cơ thể phản ứng với nó bằng cách tạo ra kháng thể và tế bào T sau đó cung cấp cho người đó khả năng miễn dịch.

Bà nói: “Gen giống như một công thức, và trong cơ thể, nó sử dụng các nguyên liệu và cơ chế của cơ thể để tạo ra sản phẩm”.

Lawrie cho biết, trong vắc xin di truyền, gen này nhanh chóng lưu thông trong máu, báo hiệu cho từng tế bào trong cơ thể tạo ra protein gai của vỏ virus.

“Nghĩa là cơ thể bạn có thể sản xuất ra lượng protein gai nhiều vì tiêm vắc xin hơn cả khi nhiễm Covid thực sự,” và các bác sĩ không biết cơ thể sẽ tiếp tục làm điều này trong bao lâu.

Lawrie lập luận rằng nếu vắc xin được dán nhãn là thuốc trị liệu gen chứ không phải vắc xin, thì giống như tất cả các loại thuốc khác, chúng sẽ phải trải qua các nghiên cứu dược động học.

Bởi vì những mũi tiêm này được dán nhãn là vắc xin nên chúng “đã lọt qua quy trình quản lý, bởi vì hầu hết các loại thuốc đều cần nghiên cứu dược động học và các nghiên cứu dược động học đối với vắc xin bao gồm cả nghiên cứu miễn dịch”.

Dược động học là nghiên cứu về cách một loại thuốc hoạt động trong cơ thể bệnh nhân, cách thức phân phối và thời gian cần thiết để loại bỏ nó khỏi cơ thể.

Tiến sĩ Tess Lawrie, giám đốc Hiệp hội Y học Thực Chứng và là người đồng sáng lập Hội đồng Y tế Thế giới (ảnh chụp màn hình The Epoch Times).

Không an toàn cho mọi lứa tuổi

Vào tháng 1/2021, Lawrie bắt đầu theo dõi  tác dụng của Ivermectin trong cơ sở dữ liệu COVID-19 của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), không lâu sau đó cô cũng bắt đầu theo dõi dữ liệu của vắc xin di truyền. Tổ chức của cô nhận thấy có hai loại tác hại lớn do những mũi tiêm này gây ra: bệnh thần kinh và bệnh miễn dịch hệ thống.

Lawrie cho biết Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật Florida không đồng thuận việc tiêm vắc xin Covid-19 cho nam giới từ 18 đến 39 tuổi vì không đủ hiệu quả để bảo vệ trong khi vắc xin COVID đã được chứng minh là gây hại cho mọi người ở mọi lứa tuổi.

“Nếu nói vắc xin này không an toàn cho một nhóm nào đó là còn nhẹ lời, thực sự chúng không an toàn ngay từ cách lên ý tưởng ban đầu.

Do các công ty dược phẩm và cơ quan quản lý không phân tích dữ liệu về độ an toàn của vắc xin để hiểu tác hại lâu dài của vắc xin, nên các nhà khoa học độc lập được giao nhiệm vụ xác định những tác hại do việc tiêm vắc xin gây ra và cách điều trị những người bị tai biến do vắc xin, đồng thời giáo dục công chúng về tỷ lệ rủi ro-lợi ích của vắc xin.”

Tiến sĩ Lawrie nói: “Các công ty dược phẩm nên chứng minh rằng sản phẩm của họ an toàn,” nhưng họ đã không làm như vậy. Mặc dù viêm cơ tim được thừa nhận là tác hại của vắc xin, nhưng nó chỉ là sự khởi đầu cho một viễn cảnh không mấy tốt đẹp.”

“Bức tranh rộng hơn là hầu hết các bệnh nhân bị bệnh viêm cơ tim đều sẽ xuất hiện tình trạng viêm ở khắp các cơ quan trong cơ thể.”

Bà Lawrie tiếp tục: “Bởi vì hệ thống miễn dịch quá bận rộn để chống lại loại protein lớp vỏ của virus đang gia tăng chóng mặt, nên rất nhiều bệnh nhiễm trùng tiềm ẩn khác như mụn rộp, Epstein Barr, bệnh zona xuất hiện, vì hệ thống miễn dịch bị ức chế chứ không được tăng cường.”

“Vắc xin không hiệu quả. Lợi ích thì không có, còn rủi ro thì rất lớn và đang bộc lộ hàng ngày,” bà nói về vắc xin COVID-19.

Theo tiến sĩ, điều quan trọng bây giờ là tập trung vào việc cảnh báo công chúng không dùng thêm bất kỳ loại thuốc tăng cường nào, tìm cách giúp nạn nhân bị tai biến vắc xin và phân tích tất cả các dữ liệu an toàn.

Lawrie cho biết vắc xin COVID tác động tiêu cực đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ và bà đặc biệt cảnh báo phụ nữ mang thai tránh xa vắc xin di truyền vì tác hại lâu dài vẫn chưa được biết. Một số dữ liệu cho thấy tỷ lệ sảy thai và tử vong thai nhi cao hơn sau khi được tiêm phòng.

Đại dịch phơi bày tham vọng của chương trình nghị sự toàn cầu hoá

Trong quá trình diễn ra đại dịch, chương trình nghị sự toàn cầu hóa nhằm tập trung quyền lực trở nên rõ ràng hơn đối với bà Lawrie. Bà cho hay mình nhận thấy sự thao túng của các hãng dược lớn (Big Pharma) trong việc xuất bản các nghiên cứu ủng hộ vắc xin và bài trừ các nghiên cứu thuốc chữa Covid-19 trên các tạp chí y khoa. Cô cũng quan sát Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) thúc đẩy công nghệ giám sát công dân, và sự tham nhũng của WHO, WHO đã bị Đảng Cộng sản Trung Quốc và các nhà tài trợ giàu có như Bill Gates mua chuộc, cũng như nỗ lực của tổ chức này nhằm thực hiện Hiệp ước Đại dịch.

“Một trong những sửa đổi đó [của Hiệp ước Đại dịch] là trao cho tổng giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới quyền tuyên bố tình trạng khẩn cấp về sức khỏe thực tế hoặc tiềm tàng.”

Giám đốc và Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) Klaus Schwab tại lễ khai mạc Chương trình nghị sự Davos của WEF ở Cologny gần Geneva vào ngày17/1/2022 (ảnh chụp màn hình The Epoch Times).

Nhiều định nghĩa liên quan đến sức khỏe đã được thay đổi trong đại dịch, bao gồm cả việc WHO thay đổi định nghĩa về đại dịch từ một bệnh truyền nhiễm gây ra rất nhiều ca tử vong thành một bệnh có số ca nhiễm lớn (mà không quan tâm nó có nguy hiểm hay không).(*)

“Bạn có thể tưởng tượng hàm ý của điều đó. ‘Ồ, có một dịch bệnh mới đang diễn ra. Mọi người về nhà đi, ở nhà đi’,” Lawrie nói. “Khả năng miễn dịch cộng đồng đã bị sửa đổi lại, trước đây, khả năng miễn dịch cộng đồng là điều có thể xảy ra một cách tự nhiên, bây giờ nó chỉ liên quan đến tiêm chủng.”

Hội đồng Y tế Thế giới

COVID-19 đang gia tăng ở Vương quốc Anh, Lawrie tin rằng đó là do những mũi vắc xin gây ra. Ngoài ra còn có sự gia tăng số ca tử vong so với thời kỳ trước khi có vắc xin. Lawrie cho biết số ca tử vong mỗi ngày quá nhiều, tương đương với thảm hoạ khi có 1 chiếc máy bay boeing rơi.

Bà cho biết những ca tử vong vượt mức này có thể bao gồm những người chết vì bệnh tâm thần, không được chăm sóc y tế kịp thời do lệnh phong tỏa hoặc tai biến trực tiếp vì vắc xin.

Chính phủ Vương quốc Anh và WHO đã chú ý đến tổ chức của Lawrie, Hội đồng Y tế Thế giới, nhưng tiếp tục phớt lờ các lời kêu gọi của Lawrie về tính an toàn và trách nhiệm giải trình vắc xin, trong khi đó nhóm lợi ích truyền thông (Big Tech) đã cố gắng kiểm duyệt công việc của Hội đồng Y tế Thế Giới ( World Council for Health), bà nói.

Lawrie cho biết các bác sĩ trên khắp thế giới như Peter McCullough và Paul Marik—những người tuân theo Lời thề Hippocrates là không gây hại gì—đều bị ngược đãi. “Có những bác sĩ đang hành nghề lâm sàng, những người đã và đang cứu sống hàng nghìn người trong đại dịch COVID. Tôi đặc biệt nghĩ đến Bác sĩ Jackie Stone ở Zimbabwe, cô ấy hiện đang phải đối mặt với án tù,” Lawrie nói.

Hội đồng Y tế Thế giới cung cấp các tài liệu về tai biến do vắc xin, bao gồm thông tin về các nhóm hỗ trợ, phác đồ thải độc vắc xin, điều trị tai biến do vắc xin cũng như liên kết đến các trang web y tế quan trọng khác. Lawrie cho biết vào tháng 9/2021, họ đã công bố tờ rơi “Hướng dẫn điều trị COVID tại nhà”, tờ rơi này đã được tải xuống hơn 1 triệu lần.

Tổ chức của Lawrie bao gồm 170 tổ chức lớn và nhỏ, với mục đích là giúp trao quyền tự chăm sóc sức khỏe cho từng người dân và khu cư dân.

“Mục tiêu của chúng tôi thực sự là để mọi người tự tìm hiểu và tự quyết định về sức khỏe của mình, nhờ vậy họ không cần phải trao quyền ra quyết định cho các cơ quan chức năng tham nhũng,” bà nói.

(*):  Mục đích là để gây hoang mang xã hội, dẫn tới thúc đẩy các chính sách tiêm chủng, bán loại thuốc mới làm giàu cho nhóm lợi ích thuốc (theo ý người dịch).

Có thể bạn quan tâm:

Từ Khóa: