“Chú bò diễn xuất tốt, y như trong phim chưởng của Trung Quốc, chỉ cần vẩy tay một cái là kẻ địch bị đánh bay”, một người bình luận.

Đoạn video ghi lại hình ảnh mèo và con bò đang đứng đối đầu nhìn nhau không chớp mắt. Bỗng nhiên, mèo bất ngờ tung cước khiến con bò giật mình và ngã bật ngửa ra phía sau.

Hai con vật tiến lại gần nhau và nhìn nhau đắm đuối.
Bỗng nhiên mèo dơ tay một cái khiến bò giật mình ngã ngửa ra sau.

Nhiều người để lại bình luận sau khi xem video:

“Chú bò diễn đẹp quá, đẹp từ pha gằn mặt đến cú bật té, cái tát thậm chí còn chưa trúng mặt mà”.

“Được cái to xác”.

“Nga và ukraina ha ha”.

“Lỗi tại sợi dây thừng. Tội nghiệp cho kiếp trâu bò luôn bị trói buộc”.

Hình tượng con bò trong văn hóa nhân loại

Theo wikipedia, trong văn hóa đại chúng, hình ảnh con bò được mô tả trong nhiều nền văn minh lớn và gắn liền với tín ngưỡng thờ cúng xuất phát từ sự gần gũi và vai trò to lớn của chúng đối với đời sống con người. Nhiều dân tộc nâng hình tượng con vật này lên vị trí Thần Bò và thờ phụng, tiêu biểu là ở Ấn Độ, người ta thờ bò trắng Nandi là vật cưỡi của thần Siva, còn người Ai Cập thì thờ thần bò…

Trong văn hóa Á Đông, con bò cũng là con vật nằm trong lục súc. Đôi khi, nó là hình ảnh ví von cho sự ngây ngô, khờ khạo (ảnh: internet).

Trong văn hóa phương Tây, con vật này được nhắc đến qua nhiều câu chuyện thần thoại của Hy Lạp. Nó cũng là một trong những con vật được nhắc đến trong Kinh thánh.

Có thể bạn quan tâm: